Chính sách đổi trả hàng

" VinFast Tây Sài Gòn luôn muốn mang đến cho Quý khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách trọn vẹn nhất, sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn sức khoẻ tới tay người tiêu dùng."

VinFast Tây Sài Gòn luôn hỗ trợ kịp thời khách hàng với chính sách và quy định đổi trả hàng như sau: 

1. Điều kiện đổi hàng 

VinFast Tây Sài Gòn hỗ trợ đổi hàng trong vòng 3 ngày (kể từ ngày nhận hàng) trong các trường hợp sau: 

♦ Đổi hàng không tính phí trong các trường hợp: 
→ Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất ( nhầm mặt hàng, số lượng,...)
→ Lỗi kỹ thuật do đơn vị vận chuyển.
→ Lỗi sản phẩm không đúng mẫu sản phẩm.
→ Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ.

 Sản phẩm yêu cầu đổi phải đảm bảo các yêu cầu sau: 
→ Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực đổi hàng 3 ngày từ ngày nhận được sản phẩm.
→ Đối với các sản phẩm có lỗi, VinFast Tây Sài Gòn sẽ chỉ nhận phản hổi trong vòng 12h kể từ thời điểm mua và nhận hỗ trợ thu hồi lại trong vòng 24h. 
→ Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác, không bị bẩn, không bị biến dạng, trầy xước, bong tróc, bể vỡ khi đến công ty và hoá đơn còn nguyên. 

2. Phạm vi áp dụng

VinFast Tây Sài Gòn sẽ không nhận đổi / trả đối với các sản phẩm giảm giá hoặc chương trình khuyến mãi. 
→ Trong các trường hợp, sản phẩm không nằm trong điều kiện đổi / trả, VinFast Tây Sài Gòn xin phép không nhận hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng đọc kĩ điều kiện đổi / trả hàng hoặc nhận sự tư vấn từ nhân viên Chăm sóc khách hàng. 

3. Phương thức đổi hàng

→ Thông báo cho VinFast Tây Sài Gòn về việc đổi / trả sản phẩm qua phần Liên hệ trên Website: https://vinfasttaysaigon.vn 
→ Đóng gói kỹ sản phẩm, giao cho đơn vị vận chuyển và ký nhận. 

VinFast Tây Sài Gòn sau khi nhận lại hàng được yêu cầu đổi / trả sẽ kiểm tra và liên hệ lại khách hàng sớm nhất có thể để xử lý yêu cầu của khách hàng. 

Cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn VinFast Tây Sài Gòn làm người bạn đồng hành 

** Trong trường hợp gỡ hết tem mác và đã sử dụng mới phát hiện sản phẩm bị lỗi, vui lòng liên hệ với VinFast Tây Sài Gòn để shop kiểm tra. Nếu đó là lỗi của VinFast Tây Sài Gòn, shop vẫn sẽ hỗ trợ cho khách hàng. 

Mọi chi tiết và thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Phone
0933992866
Messenger